BÍ MẬT CON TRẺ - CHO CÁI CON CẦN, CHỨ KHÔNG PHẢI CHO CÁI CON MUỐN

BÍ MẬT CON TRẺ - CHO CÁI CON CẦN, CHỨ KHÔNG PHẢI CHO CÁI CON MUỐN

  •   30/11/2024 10:14:14 PM
  •   Đã xem: 80
  •   Phản hồi: 0
Yêu thương con đúng cách! Chương 4 trong Bí mật con trẻ của Trần Quốc Phúc là một lời nhắn nhủ đầy trí tuệ và yêu thương dành cho các bậc cha mẹ, tựa như ánh sáng soi rọi vào hành trình nuôi dạy con cái. Chương sách này giúp chúng ta nhận ra rằng, là cha mẹ hãy yêu thương con đúng cách. Hãy bắt đầu từ hôm nay, đặt câu hỏi: “Điều này con muốn, hay con cần?” và đồng hành cùng con để con nhận ra giá trị thực sự của mỗi lựa chọn trong cuộc sống. Mời bạn đọc cùng suy ngẫm.
chương 4

BÍ MẬT CON TRẺ - CHƯƠNG 4 CHO CÁI CON CẦN CHỨ KHÔNG PHẢI CHO CÁI CON MUỐN

  •   26/11/2024 03:05:06 AM
  •   Đã xem: 38
  •   Phản hồi: 0
"Cho con tất cả những gì con muốn liệu có phải là cách thể hiện tình yêu thương? Làm thế nào để con bạn vừa được thỏa mãn những mong muốn, vừa học được cách trân trọng những gì mình có? Câu trả lời sẽ khiến bạn bất ngờ."
ÔNG NGUYỄN PHONG   NHÓM ĐỀ TÀI NCKH chia sẻ về app tư vấn HN

THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH THPT

  •   29/05/2024 05:46:59 AM
  •   Đã xem: 4245
  •   Phản hồi: 0
Giáo dục hướng nghiệp là một nội dung quan trọng trong chương trình giáo dục phổ thông hiện nay và được các cấp, các ngành quan tâm. Bài viết này đưa ra một số thực trạng công tác tư vấn hướng nghiệp cho học sinh trên địa bàn tỉnh Quảng Trị từ kết quả khảo sát của Hội KHTLGD phối hợp với Sở GD&ĐT, trên cơ sở đó đề xuất một số giải pháp trong công tác hướng nghiệp cho học sinh THPT nhắm đáp ứng yêu cầu về giáo dục hướng nghiệp trong chương trình GDPT 2018. Đây là bài bài cáo tham luận tại Hội thảo Khoa học "Tư vấn giáo dục hướng nghiệp của THPT, trung tâm GDNN - GDTT thực trạng và giải pháp". Mời các bạn xem bài viết.
Một bài giảng có sử dụng CNTT của trường Chính trị Lê Duẩn

Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy tại Trường Chính trị Lê Duẩn

  •   12/12/2023 03:00:16 AM
  •   Đã xem: 267
  •   Phản hồi: 0
Văn kiện Đại hội XIII, khi đánh giá về công tác giáo dục lý luận chính trị ở Việt Nam, Đảng ta nhấn mạnh: “Đổi mới căn bản chương trình, nội dung, phương pháp giáo dục lý luận chính trị theo phương châm khoa học, thực tiễn, sáng tạo và hiện đại”[1]. Đặc biệt, bối cảnh Cách mạng công nghiệp lần thứ tư đã tác động mạnh mẽ và trực tiếp đến lĩnh vực giáo dục, đào tạo, trong đó có đào tạo lý luận chính trị. Để đáp ứng yêu cầu cung cấp nguồn nhân lực đủ năng lực thực hiện nhiệm vụ chính trị, việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) vào công tác giảng dạy lý luận chính trị là một trong những yêu cầu bức thiết góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ có trình độ, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, năng lực đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây