• Tâm lý học lứa tuổi

TRẦM CẢM HỌC ĐƯỜNG - NHẬN BIẾT, ĐỐI MẶT VÀ VƯỢT QUA

TRẦM CẢM HỌC ĐƯỜNG - NHẬN BIẾT, ĐỐI MẶT VÀ VƯỢT QUA

  •   26/05/2025 10:36
  •   23
  •   0

Là bài viết nằm trong Tập san Thông tin khoa học 2025 của Hội Khoa học Tâm lý - Giáo dục Quảng Trị. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  • Tâm lý học sư phạm

MỘT SỐ BIỆN PHÁP TỔ CHỨC  HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEAM CHO TRẺ MẦM NON

MỘT SỐ BIỆN PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM STEAM CHO TRẺ MẦM NON

  •   20/07/2025 23:29
  •   10
  •   0

Đầu thế kỷ XXI, phương pháp STEAM đã được nhiều nước tiên tiến trên thế giới áp dụng vào dạy học mầm non. Phương pháp STEAM được nhiều nhà giáo dục nổi tiếng đánh giá cao là phương pháp dạy học có nhiều ưu điểm vượt trội đối với người học. Đối với trẻ mầm non, lứa tuổi học bằng chơi, chơi mà học, học thông qua thực hành, trải nghiệm nên sử dụng STEAM trong dạy học sẽ là một phương pháp tối ưu đối với trẻ . Bài viết tập trung vào một số biện pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm STEAM trong dạy học ở mầm non nhằm đáp ứng thực tiễn dạy học hiện nay, góp phần thúc đẩy nền giáo dục nước nhà ngày càng phát triển.

  • Tâm lý học lãnh đạo – quản lý

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây